Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

7 Lưu ý khi xây dựng trang web nhà hàng

Dù là lần trước nhất bạn thiết kế web rẻ đẹp nhà hàng hay đã sở hữu một website xưa cũ thì những lưu ý mà chúng tôi đưa ra ít nhiều cũng sẽ giúp bạn có được một website nhà hàng bằng lòng, trở thành phương tiện lăng xê chính mang lại nguồn doanh thu đáng kể cho việc kinh dinh

1. dùng màu sắc mạnh và Texture

Màu sắc trong website của nhà hàng có tác dụng giúp thiết lập được tâm trạng và làm tăng sự quyến rũ lôi kéo của website đối với website nên chi đừng ngại dùng những màu sắc sáng chói để tận dụng sức hút từ những món ăn một cách khéo.

Website của các nhà hàng và khách sạn nức tiếng tận dụng rất nhiều texture để gây ấn tượng cho khách hàng trong website của mình. thường ngày người thiết kế dùng nhiều kết cấu khác nhau trên trang chủ của các website nhà hàng.

2. Việc Thiết kế website nhà hàng , khách sạn: hình ảnh là điều rất quan trọng

Một khách hàng khi ghé thăm website nhà hàng có thể điều họ quan hoài nhất là thức ăn. Lúc này bạn chỉ có thể mời gọi khách hàng đến với nhà hàng, khách sạn hay không phụ thuộc vào sự quyến rũ của món ăn diễn đạt trên website. Đây chính là điều cần chú ý, hình ảnh món ăn, thực phẩm rất là khó có thể vừa ý người xem, nên chi bạn không nên sử dụng những bức ảnh chụp món ăn một cách nghèo nàn thiếu quyến rũ, thiếu sinh động. Những bức ảnh như vậy chỉ làm cho kết quả xấu đi mà thôi.



Khi bạn là người thiết kế website khách sạn, bạn nên thuyết phục khách hàng tập trung vào những bức ảnh thực sự có giá trị để có thể tạo nên một website nhà hàng có sức lôi cuốn chẳng thể cưỡng lại.

3. Website nhà hàng, khách sạn phải có điểm dị biệt

Cùng một món ăn, khách hàng có thể ăn ở những nơi khác nhưng quan trọng là làm sao để họ chọn nhà hàng của chúng ta. Khi bạn lên ý tưởng cho website nhà hàng có thể bạn chỉ nghĩ đến món ăn nhưng bên cạnh đó cảm giác thân thiện, sự trải qua đương đại hay cảm giác quen thuộc tạo sự khác biệt ở trên website nhà hàng có thể là yếu tố quyết định. để ý cách bố trí hình ảnh giao diện website vì đó là yế tố thứ hai lôi cuốn khách hàng. Khi chúng ta thực sự tạo ra cho khách hàng có được một cảm giác tin tưởng khi khám phá website thì cơ hội quay lại website sẽ rất lớn.

4. Chia nhỏ công đoạn

Không ít khách hàng bị mê bởi qui trình chế biến, những thực phẩm sống trở thành những món ăn quyến rũ được bày ra trên chiếc đĩa sẽ luôn quyến rũ và tạo cho khách hàng cảm giác an toàn.

5. Xây dựng một menu trực quan

Sẽ rất dễ gây bực bội cho khách hàng nếu menu trên website của nhà hàng là hình ảnh được chụp lại bởi thực đơn ngoài đời thực của nhà hàng. Khi đó sẽ tạo ấn tượng không tốt cho khách hàng về sự chuyên nghiệp.

Tốt nhất xây dựng menu nên có hệ thống 3 cột diễn đạt thông tin rõ ràng cho khách hàng tuyển lựa. Có category chi tiết hơn sẽ hiện ra cho phép bạn dễ dàng chọn lựa hoặc đổi thay theo ý muốn .

6. Làm tốt những điều căn bản.

mặc dầu cần thiết những đề nghị ở trên nhưng đừng quên đi những điều căn bản của bất cứ website nhà hàng hay khách sạn nào cũng cần phải có. thí dụ : Nhà hàng phục vụ món gì? ( Menu hoặc ảnh ), Giá cả ra sao? Địa điểm nhà hàng ở đâu? Có thể đặt hàng hoặc đặt chỗ trực tuyến?Số điện thoại có ở vị trí dễ thấy không?

thông báo giao thông và địa chỉ là những thứ cần được ưu tiên đối với một thiết kế web bán hàng theo yêu cầu giá rẻ. bởi thế nó cần được đặt ở trang chủ hoặc ở những vị trí trổi. Đừng bao giờ làm cho người dùng phải mất thời kì để tìm thông báo căn bản của nhà hàng bởi sự đảo lộn trong website của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét