Dù là lần trước nhất bạn thiết kế web rẻ đẹp nhà hàng hay đã sở hữu một website
xưa cũ thì những lưu ý mà chúng tôi đưa ra ít nhiều cũng sẽ giúp bạn có được một
website nhà hàng bằng lòng, trở thành phương tiện lăng xê chính mang lại nguồn
doanh thu đáng kể cho việc kinh dinh
1. dùng màu sắc mạnh và
Texture
Màu sắc trong website của nhà hàng có tác dụng giúp thiết lập
được tâm trạng và làm tăng sự quyến rũ lôi kéo của website đối với website nên
chi đừng ngại dùng những màu sắc sáng chói để tận dụng sức hút từ những món ăn
một cách khéo.
Website của các nhà hàng và khách sạn nức tiếng tận dụng
rất nhiều texture để gây ấn tượng cho khách hàng trong website của mình. thường
ngày người thiết kế dùng nhiều kết cấu khác nhau trên trang chủ của các website
nhà hàng.
2. Việc Thiết kế website nhà hàng , khách sạn: hình ảnh là
điều rất quan trọng
Một khách hàng khi ghé thăm website nhà hàng có
thể điều họ quan hoài nhất là thức ăn. Lúc này bạn chỉ có thể mời gọi khách hàng
đến với nhà hàng, khách sạn hay không phụ thuộc vào sự quyến rũ của món ăn diễn
đạt trên website. Đây chính là điều cần chú ý, hình ảnh món ăn, thực phẩm rất là
khó có thể vừa ý người xem, nên chi bạn không nên sử dụng những bức ảnh chụp món
ăn một cách nghèo nàn thiếu quyến rũ, thiếu sinh động. Những bức ảnh như vậy chỉ
làm cho kết quả xấu đi mà thôi.
Khi
bạn là người thiết kế website khách sạn, bạn nên
thuyết phục khách hàng tập trung vào những bức ảnh thực sự có giá trị để có thể
tạo nên một website nhà hàng có sức lôi cuốn chẳng thể cưỡng lại.
3.
Website nhà hàng, khách sạn phải có điểm dị biệt
Cùng một món ăn,
khách hàng có thể ăn ở những nơi khác nhưng quan trọng là làm sao để họ chọn nhà
hàng của chúng ta. Khi bạn lên ý tưởng cho website nhà hàng có thể bạn chỉ nghĩ
đến món ăn nhưng bên cạnh đó cảm giác thân thiện, sự trải qua đương đại hay cảm
giác quen thuộc tạo sự khác biệt ở trên website nhà hàng có thể là yếu tố quyết
định. để ý cách bố trí hình ảnh giao diện website vì đó là yế tố thứ hai lôi
cuốn khách hàng. Khi chúng ta thực sự tạo ra cho khách hàng có được một cảm giác
tin tưởng khi khám phá website thì cơ hội quay lại website sẽ rất
lớn.
4. Chia nhỏ công đoạn
Không ít khách hàng bị mê bởi
qui trình chế biến, những thực phẩm sống trở thành những món ăn quyến rũ được
bày ra trên chiếc đĩa sẽ luôn quyến rũ và tạo cho khách hàng cảm giác an
toàn.
5. Xây dựng một menu trực quan
Sẽ rất dễ gây bực bội
cho khách hàng nếu menu trên website của nhà hàng là hình ảnh được chụp lại bởi
thực đơn ngoài đời thực của nhà hàng. Khi đó sẽ tạo ấn tượng không tốt cho khách
hàng về sự chuyên nghiệp.
Tốt nhất xây dựng menu nên có hệ thống 3 cột
diễn đạt thông tin rõ ràng cho khách hàng tuyển lựa. Có category chi tiết hơn sẽ
hiện ra cho phép bạn dễ dàng chọn lựa hoặc đổi thay theo ý muốn .
6.
Làm tốt những điều căn bản.
mặc dầu cần thiết những đề nghị ở trên
nhưng đừng quên đi những điều căn bản của bất cứ website nhà hàng hay khách sạn
nào cũng cần phải có. thí dụ : Nhà hàng phục vụ món gì? ( Menu hoặc ảnh ), Giá
cả ra sao? Địa điểm nhà hàng ở đâu? Có thể đặt hàng hoặc đặt chỗ trực tuyến?Số
điện thoại có ở vị trí dễ thấy không?
thông báo giao thông và địa chỉ là
những thứ cần được ưu tiên đối với một thiết kế web bán hàng theo yêu cầu giá
rẻ. bởi thế nó cần được đặt ở trang chủ hoặc ở những vị
trí trổi. Đừng bao giờ làm cho người dùng phải mất thời kì để tìm thông báo căn
bản của nhà hàng bởi sự đảo lộn trong website của bạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét